Mô tả công việc
Quản Lý Tồn Kho và phân bổ hàng hóa: Theo dõi và quản lý chỉ số MOH, đảm bảo cung cấp đủ, tối ưu hàng hóa giữa các kênh bán hàng.
Phối hợp phát triển nhà cung cấp mới để khác biệt sản phẩm.
Phân tích Thị Trường và Nghiên cứu xu hướng thời trang, xác định nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược sản phẩm phù hợp.
Theo dõi hiệu suất bán hàng: Đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng, từ đó đưa ra các giải pháp hàng hoá và cải tiến sản phẩm.
Lập Kế Hoạch Sản Phẩm: Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất và bán hàng để xây dựng danh mục sản phẩm, quyết định màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, sản lượng.. để phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng: Sell Through, CK, MOH.. theo cửa hàng, theo danh mục sản phẩm để dự đoán nhu cầu và điều chỉnh kế hoạch sản phẩm cho phù hợp.
Quản lý và kiểm soát chiết khấu: Theo dõi, kiểm soát và phối hợp với bộ phận MKT, Sale để triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo mức chiết khấu đặt ra.
Quản lý tiến độ hàng về đúng kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng theo mùa, theo dịp..
Phối hợp với các bộ phận khác
Lập kế hoạch và báo cáo.
Quản lý và kiểm soát giá vốn: phối hợp với bộ phận phòng mẫu, sản xuất và tài chính để đảm bảo tỷ lệ giá vốn đặt ra.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực merchandise, bán lẻ hoặc ngành thời trang là một lợi thế.
Khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường để đưa ra dự đoán và quyết định chiến lược.
Có tư duy chiến lược, kỹ năng quyết định và giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, quản trị kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Được hưởng chế độ BHXH, phép năm...theo quy định Bộ luật lao động
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thu nhập: 12.000.000- 16.000.000 + Phụ cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Công ty TNHH Noroo-Nanpao Paints & Coatings (VIỆT NAM) là liên doanh 2 hãng Sơn Nanpao của Đài Loan và Sơn Noroo của Hàn Quốc. Công ty TNHH Noroo-Nanpao Paints & Coatings (VIỆT NAM) thành lập tháng 5 năm 2008 tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai. Công ty Sơn Noroo Nanpao được cấp chứng nhận ISO-9001, ISO-14001 và quy chuẩn QCVN 16:2014.
Sơn Noroo thành lập năm 1945 tại Hàn Quốc, Noroo Paint sản xuất trên 30 ngàn sản phẩm từ sơn kiến trúc, sơn sửa chữa xe hơi đến sơn công nghiệp. Với đa dạng các loại sơn đa chức năng thân thiện với môi trường, Noroo cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất với màu sắc hoàn hảo, độ bền và độ bóng vượt trội. Từ năm 2010, Sơn Noroo thực hiện chiến lược “ Quản lý xanh”, hướng tới sự phát triển bền vững và an toàn sức khỏe. Dựa trên quy trình 3G (Green Process, Green Product, Green Regulations) của chiến lược“Quản lý xanh”, ưu tiên hàng đầu trong phát triển công nghệ của Noroo là hướng tới sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên.
Sơn Nanpao được thành lập vào năm 1963 bởi Ngài Huang Tang Qing Yun. Bắt đầu là một nhà máy nhuộm quy mô nhỏ và phát triển theo thời gian thành một trong những công ty lớn và thành công nhất Đài Loan. Sơn Nanpao Paint là nhà sản xuất hàng đầu các loại keo chuyên dụng, keo dán giày,sơn, keo nhiệt và vật liệu xây dựng ở Đài Loan. Vơi hơn 2.800 nhân viên trên toàn thế giới, Nanpao hiện nay có nhà máy và chi nhánh tại Đài Loan (công ty mẹ), Trung Quốc, Việt Nam, In đô, Thái lan, Malaysia, Ấn Độ, Philipine, Singapore và Úc.