Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh ETC (bệnh viện, phòng khám) và OTC (nhà thuốc, đại lý dược phẩm).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có bằng cách thường xuyên viếng thăm, tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch kinh doanh:Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Quản lý khu vực:Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển doanh số trong khu vực được giao, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm:Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.
- Thu thập thông tin thị trường:Ghi nhận và báo cáo về các phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ marketing:Hỗ trợ các hoạt động marketing như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Báo cáo:Lập các báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình doanh số, công nợ, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Đào tạo:Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, và các kiến thức chuyên môn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học các ngành Dược - Thương Mại, Quản trị kinh doanh.
- Nữ từ 24 tuổi đến 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược, kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm telesales, trình dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc, quản lý khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH, BHYT khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt, tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/tháng từ 10 triệu đến 8 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8 tiếng/ngày.
Công ty TNHH Noroo-Nanpao Paints & Coatings (VIỆT NAM) là liên doanh 2 hãng Sơn Nanpao của Đài Loan và Sơn Noroo của Hàn Quốc. Công ty TNHH Noroo-Nanpao Paints & Coatings (VIỆT NAM) thành lập tháng 5 năm 2008 tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai. Công ty Sơn Noroo Nanpao được cấp chứng nhận ISO-9001, ISO-14001 và quy chuẩn QCVN 16:2014.
Sơn Noroo thành lập năm 1945 tại Hàn Quốc, Noroo Paint sản xuất trên 30 ngàn sản phẩm từ sơn kiến trúc, sơn sửa chữa xe hơi đến sơn công nghiệp. Với đa dạng các loại sơn đa chức năng thân thiện với môi trường, Noroo cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất với màu sắc hoàn hảo, độ bền và độ bóng vượt trội. Từ năm 2010, Sơn Noroo thực hiện chiến lược “ Quản lý xanh”, hướng tới sự phát triển bền vững và an toàn sức khỏe. Dựa trên quy trình 3G (Green Process, Green Product, Green Regulations) của chiến lược“Quản lý xanh”, ưu tiên hàng đầu trong phát triển công nghệ của Noroo là hướng tới sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên.
Sơn Nanpao được thành lập vào năm 1963 bởi Ngài Huang Tang Qing Yun. Bắt đầu là một nhà máy nhuộm quy mô nhỏ và phát triển theo thời gian thành một trong những công ty lớn và thành công nhất Đài Loan. Sơn Nanpao Paint là nhà sản xuất hàng đầu các loại keo chuyên dụng, keo dán giày,sơn, keo nhiệt và vật liệu xây dựng ở Đài Loan. Vơi hơn 2.800 nhân viên trên toàn thế giới, Nanpao hiện nay có nhà máy và chi nhánh tại Đài Loan (công ty mẹ), Trung Quốc, Việt Nam, In đô, Thái lan, Malaysia, Ấn Độ, Philipine, Singapore và Úc.