Mô tả công việc
- TUYỂN DỤNG
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các Khối/phòng theo định biên hoặc ngoài định biên.
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo ngân sách và định biên nhân sự đã được duyệt.
- Tham mưu và kiểm soát định biên nhân sự.
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp.
- Tìm kiếm, sàng lọc và sơ vấn ứng viên (cấp độ Trưởng nhóm trở xuống).
- Tổ chức các vòng phỏng vấn với các Khối/phòng liên quan.
- Soạn thảo và trình cấp thẩm quyền ký thư mời nhận việc.
- Hoàn tất thủ tục nhận việc cho nhân sự mới (tân tuyển).
- Theo dõi, hỗ trợ và hoàn tất quá trình đánh giá thử việc của nhân sự mới.
- Xây dựng và duy trì nguồn ứng viên tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì các kênh tuyển dụng.
- Truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng đến các ứng viên tiềm năng
B. ĐÀO TẠO
- Tạo mối quan hệ với các đối tác để mở rộng kênh tuyển dụng.
- Tiếp nhận và phân tích nhu cầu đào tạo từ các Khối/phòng.
- Tham mưu và xây dựng nội dung và chương trình đào tạo phù hợp với chiến lược nguồn nhân lực đã được hoạch định.
- Tìm kiếm thông tin các đơn vị cung cấp đào tạo và tham mưu Cấp thẩm thực hiện các thủ tục làm việc với đối tác khi có nhu cầu hợp tác.
- Lên lịch trình và mời giảng viên (nội bộ hoặc bên ngoài).
- Chuẩn bị tài liệu, phương tiện, và cơ sở vật chất đào tạo gồm: hội nhập tân tuyển, đào tạo kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn, hội thảo, diễn đàn nói chuyện.....
- Đôn đốc và đảm bảo tất cả nhân viên liên quan tham gia đầy đủ.
- Thu thập phản hồi từ người học và đánh giá chất lượng chương trình.
- Triển khai các bài kiểm tra sau đào tạo (nếu có)
- Đánh giá và báo cáo tuân thủ đào tạo, kết quả kiểm tra sau đào tạo.
- Khảo sát đánh giá hiệu quả áp dụng vào công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên Quản trị nguồn nhân lực, Luật...
- Khả năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng và hệ thống quản lý nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và đồng cảm.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Kỹ năng làm việc nhóm và kết nối mọi người.
- Nhạy bén, năng động và có tinh thần học hỏi cao.
- Tối thiểu 3 năm làm việc vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Việt lưu loát, Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
• Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng năng suất, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
• Phụ cấp cơm trưa, trang thiết bị phục vụ công việc và giữ xe miễn phí;
• Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
• Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.