Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 13/12/2024 08:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Chuyên Viên Phòng Mua Sắm Tiếng Trung
OQR CO.,LTD
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, toà nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Phối hợp thực hiện hành chính trong mua sắm:
  • Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.
  • Thu thập thông tin nhà thầu (Các công ty xây dựng/ Dịch vụ/ Vật liệu/ thiết bị).
  • Đăng ký thông tin nhà thầu, nhập dữ liệu trên hệ thống mua sắm.
  • Nhập dữ liệu đơn hàng/ hợp đồng trên hệ thống mua sắm.
  • Theo dõi giám sát việc thực hiện đơn hàng/ hợp đồng (giao hàng, số lượng, chất lượng).
  • Duy trì và cập nhật thông tin dữ liệu nhà thầu, chứng chỉ nhà thầu, số lần giao hàng, tiềm năng phát triển.
  • Điều phối các công việc liên quan giữa phòng mua sắm và tổng công ty CTCI.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Trung, Tiếng Anh TOEIC 700.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, thân thiện và chủ động trong công việc.
  • Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
  • Có hiểu biết về lĩnh vực thương mại, có đạo đức nghề nghiệp, định hướng khách hàng.
  • Độ tin cậy và cam kết cao.
  • Độ chính xác và chi tiết.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Chế độ tăng lương, thưởng mỗi năm theo hiệu quả công việc.
  • Các chế độ: sinh nhật, ngày lễ (8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, 20/10, tết dương lịch…).
  • Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
  • Làm việc 40h/ 1 tuần từ Thứ 2 – 6. Thời gian làm việc linh hoạt 1 giờ cho mỗi ngày
  • 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc đầy đủ và tăng theo quy định của pháp luật
  • Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đồng hành.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá