Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 13/12/2024 08:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Purchasing Executive - Chuyên Viên Mua Hàng
OQR CO.,LTD
22 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Lập kế hoạch mua hàng và xử lý đơn hàng

Lập kế hoạch mua hàng định kỳ hàng tháng, quý, năm và đề xuất lượng tồn kho dự trữ phù hợp.
Đàm phán với nhà cung cấp (NCC) về số lượng, chất lượng, giá cả để đáp ứng yêu cầu của các đơn vị.
Tổng hợp nhu cầu từ các đơn vị/phòng ban, phân tích và lập đơn hàng theo yêu cầu, trình cấp trên phê duyệt.

Liên hệ NCC và quản lý tiến độ cung ứng

Thương lượng các điều khoản hợp đồng với NCC, chọn lựa sản phẩm có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.
Theo dõi quá trình nhập hàng, kiểm soát chất lượng và cung ứng hàng hóa đúng tiến độ theo yêu cầu.
Đặt hàng từ NCC dựa trên đơn hàng đã duyệt, đảm bảo đúng số lượng, chất lượng và giá cả.

Quản lý và phát triển NCC

Đưa ra tư vấn cho cấp trên về ưu, nhược điểm của các NCC để tối ưu hóa lựa chọn nhà cung cấp.
Đánh giá chất lượng giao dịch của NCC hiện tại để duy trì tiêu chuẩn cung ứng.
Đánh giá và đề xuất các NCC mới đáp ứng tiêu chuẩn cung ứng cho công ty, cải tiến hệ thống NCC hàng năm.
Định kỳ tương tác với NCC, thu thập thông tin về giá cả và nguồn hàng, và đàm phán khi có thay đổi hoặc yêu cầu từ cấp trên.

Phân tích và báo cáo

Phân tích và dự báo tình hình cung ứng theo kế hoạch và biến động thị trường.
Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của NCC và thị trường cung ứng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng và đàm phán với NCC, từng làm việc ở các công ty hệ thống chuỗi, các công ty liên quan đến xây dựng, kỹ thuật là điểm cộng.
Giới tính: Nam
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về các loại hàng hóa và sản phẩm trong phạm vi phụ trách.
Kỹ năng tin học: Thành thạo Word và Excel văn phòng.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và khả năng nhạy bén trong phân tích thị trường.

Quyền lợi

Lộ trình thăng tiến phát triển theo từng chu kỳ chương trình đào tạo.
Thưởng Tháng 13 theo kết quả kinh doanh Công ty.
Tham gia luyện tập sử dụng sản phẩm của Công ty.
Xét nâng lương định kỳ hàng năm (Theo kết quả kinh doanh).
Chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty nhà Nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá