Mô tả công việc
- Nhận các đề xuất mua hàng của các phòng ban khác để thực hiện quá trình thu mua.
- Tìm kiếm, liên hệ, đánh giá nhà cung cấp nhằm đảm bảo năng lực nhà cung cấp đáp ứng được yêu cầu mua hàng và có lợi thế cạnh tranh. Thường xuyên tìm kiếm cập nhật bổ sung danh sách nhà cung cấp nhằm đảm bảo lợi thế mua hàng.
- Ra, xử lý PO
- Làm việc với các forwarder, các đơn vị Logistic để đảm bảo hàng hóa được về kho đúng tiến độ và theo kế hoạch.
- Theo dõi và xác nhận công nợ, thực hiện các thủ tục thanh toán với nhà cung cấp, quản lý công nợ nhà cung cấp mình phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp lưu loát là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp lưu loát là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Chỉ tuyển nữ
Quyền lợi được hưởng
- Ăn sáng, ăn trưa miễn phí tại văn phòng
- BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước, 12 ngày nghỉ phép có lương
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, lương tháng 13, thâm niên
- Xem xét tăng lương mỗi 6 tháng
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động
- Teambuilding hằng năm, hội thao truyền thống
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.