Mô tả công việc
Tiếp nhận, theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới hội nhập vào Công ty.
Sắp xếp, quản lý hồ sơ CBNV trong Công ty và chịu trách nhiệm đôn đốc người lao động hoàn thiện đầy đủ hồ sơ (nếu chưa đầy đủ).
Tổng hợp báo cáo kết quả công việc thuộc phạm vi phụ trách.
Chủ động triển khai các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
(Ưu tiên làm trong ngành FnB)
Nhạy bén trong công việc và trong cách thức làm việc nhóm.
Chịu được áp lực công việc.
Nhiệt tình, nhanh nhạy.
Đam mê, có trách nhiệm với công việc.
Có ý chí cầu tiến.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt.
Khả năng quan sát, nắm bắt tâm lý con người.
Khả năng nhìn nhận, đánh giá tốt
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng + Service charge
Hưởng lương 400% khi làm việc Lễ, Tết
Bảo Hiểm đầy đủ
Ưu tiên sắp xếp địa điểm & lịch làm việc thuận tiện
Được đào tạo miễn phí về nghiệp vụ nhà hàng
Được discount 20-30% khi thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng của công ty
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.