Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
- Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
- Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
- Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH
2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
- Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
- Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
- Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)
(*) Đối với khách hàng mới ký trong 2 tháng đầu tiên, nhân viên chịu trách nhiệm thêm:
- Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
- Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán
3. Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
4. Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
- Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
- Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
- Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
- Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.
5. Khác
- Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm GSBH trong lĩnh vực tiêu dùng
- Ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (khách hàng lớn)
- Am hiểu ngành tiêu dùng nhanh và có kỹ năng phân tích số liệu
- Kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, tạo ảnh hưởng và trình bày
- Kỹ năng ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
- Tinh thần làm việc đội nhóm, kỷ luật và chủ động
- Kiên nhẫn và đam mê công việc thương thuyết và đàm phán với khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Ottogi được thành lập từ năm 1969 và sau 47 năm hoạt động cho đến nay đã trở thành thương hiệu thực phẩm số một Hàn Quốc với hơn 3000 sản phẩm khác nhau. Công ty TNHH Ottogi Việt Nam được thành lập năm 2007 và bắt đầu hoạt động sản xuất vào năm 2010 với những sản phẩm như xốt cà chua, mayonnaise, mù tạt, mật ong, giấm, xốt ướp thịt, các loại mì Jin,...Ngoài ra công ty còn nhập khẩu và phân phối một số sản phẩm thuộc tập đoàn Ottogi tại Hàn Quốc như miến, rong biển, xốt, gia vị chế biến,...