Mô tả công việc
- Liên hệ với các đại lý / khách hàng/ hãng tàu về lịch hàng và chứng từ cần có cho các lô hàng được phân công xử lý
- Cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng thường xuyên các vấn đề liên quan đến tiến độ vận chuyển, thông tin lô hàng,...
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến lô hàng được vận chuyển trong phạm vi cho phép
- Liên hệ với hãng tàu, hãng hàng không, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, đàm phán và xử lý, tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình vận chuyển nếu có
- Nhận SI, VGM từ khách hàng, hoàn thiện vận đơn, chứng từ và các thủ tục khác có liên quan.
- Kiểm tra và sửa đổi B/L theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến trọng lượng hàng hóa, chủng loại, giấy chứng nhận (nếu cần).
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán với hãng tàu, hãng hàng không, đảm bảo kế hoạch dỡ hàng, hạ hàng và trả hàng cho khách đúng tiến độ được giao..
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐẠI HỌC trở lên chuyên ngành Logistic, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại quốc tế,...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, xuất nhập khẩu hoặc các vị trí công việc có liên quan
- Tiếng Anh cơ bản, đọc, dịch tài liệu, gửi email hoặc phản hồi với khách hàng là các agent nước ngoài (nếu có)
- Hiểu biết tốt về vận tải đường biển, hậu cần, kho,trucking, hải quan
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
- Chủ động xử lý công việc trong mọi hoàn cảnh, xử lý các vấn đề trục trặc với lô hàng, hàng hóa (nếu có)
- Kĩ năng sắp xếp công việc, thực hiện các công việc có kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 8-10 triệu + thưởng theo hiệu quả kinh doanh ( hàng quý, tối thiểu 1 tháng lương) + PC ăn trưa + PC xăng xe+ PC điện thoại
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, trách nhiệm,..theo vị trí làm việc
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á) chi phí 8.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ
Khám sức khỏe định kì hàng năm với giá trị tới 3.000.000 VNĐ/gói khám
Được cấp phát đồng phục hàng năm với giá trị tới 5.000.000 VNĐ/năm
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa
Được cấp laptop, máy điện thoại bàn, trang thiết bị (in name card, giỏ quà tặng trái cây khách hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ- 2.000.000 VNĐ khi tiếp xúc
CBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty có lái: Kia Carnival Signature)
Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, 2 sáng thứ 7 trong tháng
Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc được lựa chọn: 8h30-18h00/ 08h00-17h30
Chế độ công tác phí hấp dẫn
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,(tháng lương thứ 13,14,15,...)
Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)
CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh
CÔNG TY TNHH PENTIGER hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ giao nhận khai thuê Hải Quan, vận chuyển nội địa.
Với hệ thống đại lý tại các nước trên thế giới, các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội, Nội Bài, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, PENTIGER đang dần khẳng định vị thế của mình, được khách hàng tín nhiệm đánh giá cao trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế & dịch vụ Logistics. Các dịch vụ gồm: Vận chuyển nội địa / quốc tế hàng xuất/ nhập qua SEA/ AIR; dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan chuyên nghiệp hàng đầu.