Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của điểm bán qua hình ảnh.
- Tư vấn thông tin qua hình ảnh, điểm bán gọi lên để xác minh CCCD và ảnh chân dung chính chủ của khách hàng quan tâm dịch vụ và khách hàng đăng kí làm sim chính chủ.
- Đảm bảo tính chính xác: Đảm bảo rằng thông tin trên hồ sơ khách hàng đã được chuẩn hóa chính xác và phù hợp với quy định của công ty.
- Nghiệp vụ không cần gọi ra cho khách, không cần nhắn tin cho khách hàng
- KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc xoay ca luân phiên, 6 ca/ tuần
- Thời gian làm việc xoay ca luân phiên:
Ca 1: 7h -14h30
Ca 2: 8h -17h30
Ca 3: 9h - 18h30
Ca 4: 14h30 -22h.
Tuần được nghỉ 1 ngày bất kì
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Giọng nói không bị lỗi, không nói giọng địa phương, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập 6.500.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ
- Thử việc nhận 100% lương- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng -Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có thưởng thâm niên
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác
CÔNG TY TNHH PENTIGER hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ giao nhận khai thuê Hải Quan, vận chuyển nội địa.
Với hệ thống đại lý tại các nước trên thế giới, các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội, Nội Bài, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, PENTIGER đang dần khẳng định vị thế của mình, được khách hàng tín nhiệm đánh giá cao trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế & dịch vụ Logistics. Các dịch vụ gồm: Vận chuyển nội địa / quốc tế hàng xuất/ nhập qua SEA/ AIR; dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan chuyên nghiệp hàng đầu.