Ha

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ha

Giáo dục
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Ha

Cập nhật 15/12/2024 11:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Giáo Dục Ha
Giám đốc Trung tâm Thế chấp (cá nhân/bán lẻ) - RB - MSB - 3E195
Ha
24 việc làm 88 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1, Phát triển kinh doanh (hoàn thành sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh của TT TDBL được giao phụ trách, bao gồm: doanh thu, chi phí, lợi nhuận và doanh số sản phẩm (SL, USL, MCC)
- Quản lý việc lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của TT TDBL được giao phụ trách nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao
- Tổ chức việc nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tạo dựng mối quan hệ với chính quyền/tổ chức,... qua đó thu thập thông tin liên quan phục vụ việc xác định đối tượng khách hàng tiềm năng
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động hướng đến từng đối tượng khách hàng nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng để bán các sản phẩm trọng tâm và các sản phẩm khác của NHBL theo từng thời kỳ
- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kế hoạch kinh doanh/định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH trong Trung tâm TDBL
2,Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật, truyền thông, hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định về CLDV của NHBL và MSB đến CBNV tại TT TDBL được giao phụ trách
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại TT TDBL được giao phụ trách
- Đầu mối tương tác với các Bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề về CLDV tại TT TDBL được giao phụ trách
3, Quản lý tuân thủ và̀ kiểm soát rủi ro:
- Quản lý tuân thủ của TT TDBL được giao phụ trách, bao gồm: tuân thủ SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,...
- Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho TT TDBL được giao phụ trách
- Quản lý tỷ lệ nợ xấu và việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu của TT TDBL được giao phụ trách
- Quản lý việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
4, Công tác quản lý nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại TT TDBL được giao phụ trách
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV
- Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại TT TDBL được giao phụ trách
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL
5, Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1, Trình độ 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế và các ngành liên quan khác

- Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt ( TOEIC 0-600 hoặc tương đương)

- Thành thạo tin học văn phòng

2, Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng tại các vị trí Kinh doanh tại các tổ chức tín dụng
- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh tại các tổ chức tín dụng

3, Kiến thức 

- Kiến thức chung 

  • Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB
  • Am hiểu quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hoạt động kinh doanh của ngân hàng bán lẻ, đặc biệt trong công tác cấp tín
    dụng cho khách hàng

- Kiến thức chuyên môn 

  • Am hiểu về thị trường, phân khúc khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng bán lẻ cung cấp

4, Kỹ năng/ Năng lực 

  • -Quản trị danh mục khách hàng
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
  • Quản trị rủi ro bán lẻ
  • Quản trị chất lượng dịch vụ

5, Các yêu cầu khác Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển Khách hàng mới

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà HTT1, 197 Trần Phú,

HA CENTRE - LEARNING ENGLISH

Trung tâm ngoại ngữ HA CENTRE là một tổ chức giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh. Trực thuộc Công ty TNHH Phát Triển Giáo Dục HA do Mr. Nguyen Manh Ha sáng lập vào năm 2015, với mong muốn mang đến cho mọi người một môi trường tiếng anh chuyên nghiệp và chất lượng, góp phần xóa nhòa khoảng cách về nền tảng giáo dục tiếng anh giữa các tỉnh thành và thủ đô Hà Nội.

Tại HA CENTRE, tất cả các bạn học viên trên cả nước có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng anh – thứ ngôn ngữ được toàn cầu hóa - và có được những chứng chỉ quốc tế uy tín như IELTS, TOEIC, TOEFL,… tạo nền tảng vững chắc cho việc học lên ở những ngôi trường Đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Ngoại Thương (FTU), Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), Đại học Ngoại ngữ (ULIS) hay ứng tuyển vào các trường đại học quốc tế uy tín ở Việt Nam như RMIT, và hơn hết là có thể hướng đến việc học tập ở các môi trường giáo dục hàng đầu thế giới như Anh quốc, Úc, Mỹ, Hà Lan,… Không chỉ vậy, việc sở hữu những chứng chỉ quốc tế uy tín còn là lợi thế tuyệt vời để tất cả các học viên có thể có được những công việc tốt trong các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước trong tương lai.

Trong vòng hơn một năm hoạt động, HA Centre đã có mặt tại Hà Nội và Bắc Ninh. Với giá trị cốt lõi được đặt ra là lấy học viên làm trung tâm, tất cả mọi hoạt động của Trung tâm ngoại ngữ HA đều lấy chất lượng và sự tận tâm làm kim chỉ nam để thực hiện!

Những nghề phổ biến tại Ha

Bạn làm việc tại Ha? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ha

Ha

Click để đánh giá