Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng (40%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự (thay thế, tăng mới). Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của Công ty;
- Thực hiện công tác tuyển dụng bổ sung theo số lượng Nhân viên nghỉ việc và theo định biên hàng năm;
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng cho Công ty từ các bước: tìm kiếm ứng viên, kiểm tra, sàng lọc hồ sơ, sơ vấn, lập kế hoạch tổ chức lịch phỏng vấn, hoàn thành thủ tục tuyển dụng, theo dõi đánh giá thử việc;
- Khai thác các công cụ tuyển dụng nhằm tối đa hóa nguồn ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
2. Công tác Nhân sự - Đào tạo (20%)
- Quản lý hệ thống nhân sự (chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, khung năng lực,...)
- Kiện toàn hệ thống các quy trình, quy định, quy chế cho Công ty và giám sát việc thực hiện.
- Soạn thảo văn bản, ban hành các thông báo, quy định của Công ty.
- Triển khai hệ thống đánh giá nhân sự, KPI các Phòng ban định kỳ tháng/ quý/ năm, đề xuất hình thức thi đua khen thưởng.
- Đưa ra các đề xuất cho chính sách tạo nguồn nhân sự, đào tạo phát triển nhân sự, chính sách chế độ đãi ngộ thu hút nhân tài.
- Đào tạo hội nhập (triển khai chính sách, qui định, nội quy của Công ty với lao động khi mới nhận việc).
- Thực hiện vai trò truyền thông nội bộ và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và nhân viên, tạo động lực cho toàn nhân viên công ty.
3. Công tác C&B (20%)
- Chấm công - tính lương cho nhân viên. Đánh giá, đề xuất trong việc xem xét lương cho toàn thể nhân viên.
- Đề xuất và thực thi các chế độ thưởng doanh số, thưởng nóng, thưởng Lễ/Tết.
4. Công tác Hành chính (10%)
- Phối hợp với Quản lý Tòa nhà: Sắp xếp chỗ ngồi và chuẩn bị dụng cụ làm việc cần thiết cho nhân viên mới tại văn phòng (bàn ghế, máy tính, văn phòng phẩm, name-card, đồng phục...).
- Phối hợp phòng Kế toán: mua sắm văn phòng phẩm, quà tặng cho khách hàng, đối tác...
5. Các công việc khác theo phân công của Giám đốc (10%)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan;
- Có từ 5 năm kinh nghiệm làm vị trí chuyên viên phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương đương;
- Kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, quy trình làm việc;
- Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề.
- Có khả năng bao quát, sắp xếp công việc linh hoạt và hiệu quả
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
-Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 (Từ 8h00 – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h00)
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (KPIs) và các ngày lễ, tết...
- Phúc lợi: BHXH-YT-TN theo quy định, và nhiều chế độ đãi ngộ khác (du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ, quà tết,../...);
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
-Được cấp dụng cụ làm việc: máy tính, điện thoại...
-Gửi xe miễn phí tại tòa nhà
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á được thành lập vào năm 2014, A-Connection là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, pháp lý cho các chuỗi thương hiệu bán lẻ toàn cầu. Cung cấp mặt bằng, văn phòng, kho/xưởng, khu công nghiệp cho các tập đoàn, công ty, khách hàng có nhu cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
A-Connection - nhà cung cấp giải pháp toàn diện về dịch vụ bất động sản thương mại: Tư vấn cho thuê - Tư vấn đầu tư - Quản lý tài sản, A-Connection đã và đang khẳng định vị thế