Các phòng ban đang tuyển dụng tại A Connection

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng

Việc làm A Connection

Cập nhật 08/08/2025 13:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á
Trưởng Phòng Mua Hàng Dược Phẩm & Thiết Bị Y Tế
A Connection
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Thiết lập & phát triển hệ thống mua hàng
Xây dựng quy trình mua hàng, quy định nội bộ, biểu mẫu và hướng dẫn cho toàn phòng ban.
Thiết lập các tiêu chuẩn lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn ngành Dược và Thiết bị y tế.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kế toán, Kho, Pháp chế) để thiết kế quy trình đặt hàng - kiểm tra - nhập kho - thanh toán minh bạch.
2. Lập kế hoạch & tổ chức mua hàng
Xây dựng kế hoạch mua hàng theo nhu cầu bán hàng và tồn kho thực tế.
Tổ chức tìm kiếm, đàm phán, ký hợp đồng với các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo giá tốt, điều khoản thanh toán tối ưu.
Tìm kiếm nguồn hàng đa dạng, đảm bảo khả năng thay thế khi có rủi ro nguồn cung.
Theo dõi tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng, số lượng, pháp lý nhập khẩu (nếu có).
3. Quản lý và phát triển nhà cung cấp
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với các nhà sản xuất, nhà phân phối, đại lý cấp 1, đối tác nhập khẩu.
Tổ chức đánh giá định kỳ về năng lực cung ứng, dịch vụ hậu mãi của nhà cung cấp.
Cập nhật và nắm bắt thông tin thị trường, biến động giá và xu hướng sản phẩm mới.
4. Quản lý nhân sự
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ mua hàng phù hợp giai đoạn công ty mới thành lập.
Tổ chức, phân công và kiểm soát công việc, đánh giá KPI nhân viên phòng mua hàng.
5. Quản lý chi phí & tuân thủ
Kiểm soát chặt chẽ ngân sách mua hàng, tối ưu chi phí, quản lý công nợ với nhà cung cấp.
Đảm bảo toàn bộ quy trình mua hàng tuân thủ quy định pháp luật về Dược phẩm, Thiết bị y tế (Luật Dược, GSP, GDP, ISO13485...).
Phối hợp Pháp chế chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký lưu hành (nếu cần) và các thủ tục cấp phép liên quan.
6. Báo cáo
Báo cáo định kỳ tình hình mua hàng, chi phí, nguồn cung ứng, tồn kho và các vấn đề rủi ro cho Ban Giám đốc.
Đề xuất các giải pháp cải tiến, tối ưu quy trình mua hàng, mở rộng thị trường cung ứng.1. Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Dược, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Y tế hoặc các ngành liên quan.
2. Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề Dược hoặc hiểu rõ Luật Dược, Luật Thiết bị Y tế.
3. Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm mua hàng hoặc cung ứng dược phẩm, thiết bị y tế, trong đó tối thiểu 1-2 năm ở vị trí quản lý.
4. Hiểu biết thị trường nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám.
5. Có kinh nghiệm xây dựng quy trình mua hàng từ đầu là lợi thế lớn.
6. Có kỹ năng đàm phán tốt, quản trị rủi ro, xử lý tình huống và quản lý đội nhóm.
7. Kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ (Anh/Trung) là lợi thế để làm việc với nhà cung cấp quốc tế.1. Lương: 20tr - 25tr + thưởng hàng quý/thưởng nóng khi có kết quả công việc tốt (mức lương tương xứng với năng lực).
2. Thưởng cuối năm Tháng 13,14,15,... theo hiệu quả kinh doanh (ít nhất Tháng 13), Thưởng Lễ Tết, sinh nhật hiếu hỉ theo chính sách công ty,...
3. Review lương vào tháng 1 hàng năm và đột xuất khi có kết quả tốt trong công việc.
4. Tham gia Teambuilding/du lịch nghỉ dưỡng trong hoặc ngoài nước 1 - 2 lần/năm
5. Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc, phát triển các mối quan hệ công việc tốt.
6. Phép năm: 12 ngày/năm và các chính sách khác theo luật định.
7. Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ 6: 8h đến 17h; Thứ Bảy: 8h - 12h.
8. Gửi xe miễn phí ngay tại tòa nhà, có bảo vệ.
9. Được trang bị máy tính, đồng phục và các thiết bị dụng cụ cần thiết cho công việc.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
708-710-712-714 CMT8, Phường 05, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á được thành lập vào năm 2014, A-Connection là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, pháp lý cho các chuỗi thương hiệu bán lẻ toàn cầu. Cung cấp mặt bằng, văn phòng, kho/xưởng, khu công nghiệp cho các tập đoàn, công ty, khách hàng có nhu cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

A-Connection - nhà cung cấp giải pháp toàn diện về dịch vụ bất động sản thương mại: Tư vấn cho thuê - Tư vấn đầu tư - Quản lý tài sản, A-Connection đã và đang khẳng định vị thế


Những nghề phổ biến tại A Connection

Bạn làm việc tại A Connection? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A Connection

A Connection

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo