Mô tả công việc
Quản lý hệ thống hồ sơ, tài liệu
Thực hiện các yêu cầu của hệ thống GMP tại Công ty.
Tổ chức, sắp xếp lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu, ... liên quan một cách khoa học hợp lý để thuận lợi trong việc truy tìm, cung cấp thông tin khi cần thiết.
Triển khai các hoạt động cho đánh giá chứng nhận ISO – GMP.
Hỗ trợ và hướng dẫn các phòng ban thực hiện đúng các hướng dẫn theo các SOP đã ban hành.
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Dược/Hóa/Công nghệ sinh học
Kỹ năng soạn thảo văn bản, lập các báo cáo.
Có kiến thức về ISO, GMP là một lợi thế
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức ngành
Lương theo năng lực
Thưởng lễ/tết/sinh nhật....
Hưởng các chế độ theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:10:03
PMAS được thành lập năm 2007 tại Việt Nam nhằm giải quyết các dự án giảm chi phí ở nước ngoài của khách hàng quan trọng, cung cấp các bộ phận và lắp ráp có giá cạnh tranh. Chúng tôi vận hành một cơ sở sản xuất rộng 38.000 m2 với 40.000 cơ sở làm sạch và Mạ hiện đại, đặt cạnh nhau ở Tỉnh Bình Dương. Chúng tôi tự hào về việc duy trì các thiết bị tiên tiến hiệu suất cao để đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng.