Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất (Interior Design)
PNK GROUP
9 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Thiết kế nội thất (70%)
- Đề xuất ý tưởng thiết kế, lên phương án cho các thay đổi về không gian nội thất trong trung tâm thương mại
- Kiểm soát thiết kế với các bản kế hoạch, vật liệu, màu sắc
- Phối hợp với các nhà thầu để thực hiện hóa dự án theo đúng thiết kế
- Xem xét phạm vi công việc, lịch trình, chi phí, nhân lực của nhà thầu
- Kiểm tra báo giá, kế hoạch thi công, nghiệm thu và thanh toán với nhà thầu
2. Quản lý thiết kế (20%)
- Kiểm tra, duyệt bản vẽ thiết kế nội thất của các gian hàng theo quy chuẩn thiết kế của trung tâm thương mại
- Quản lý, kiểm tra các hồ sơ bản vẽ kĩ thuật, làm việc với các nhà thầu tư vấn thiết kế các hạng mục sửa chữa, cải tạo mới ở không gian chung của trung tâm thương mại
- Xem xét các khía cạnh khác của dự án như ánh sáng nội thất, đồ họa, trưng bày, thiết bị và đồ nội thất, trang thiết bị...
- Kiểm tra tại hiện trường bao gồm việc phê duyệt bản vẽ thi công và kiểm tra vật liệu / Kiểm soát thay đổi thiết kế
3. Các nhiệm vụ hỗ trợ khác liên quan đến các dự án của LOTTE (10%)- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Thiết kế nội thất, Kiến trúc...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ứng viên có kinh nghiệm thiết kế cho các cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại là lợi thế
- Khả năng sáng tạo cao, cập nhật các xu hướng thiết kế mới trong và ngoài nước
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp và công việc
- Có kỹ năng thành thạo trong việc sử dụng AutoCAD, Photoshop, Sketchup, 3Ds Max, Ms Office- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực: Lương, phụ cấp, lương tháng 13, quà tặng, xét tăng lương hằng năm
- Đào tạo & phát triển: Chương trình đào tạo phát triển cá nhân, đào tạo phát triển nghiệp vụ
- 15 ngày nghỉ phép năm; Bảo hiểm Xã hội full lương; Cơm trưa/tối tại canteen, hỗ trợ chi phí gửi xe tháng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24 giờ, phòng Y tế, tủ thuốc...
- Chăm sóc & Chia sẻ: Sinh nhật, hiếu hỷ, Lễ Tết; Thưởng các dịp Lễ đặc biệt; Tiệc cuối năm, teambuilding...
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8 tiếng/ngày
- Đề xuất ý tưởng thiết kế, lên phương án cho các thay đổi về không gian nội thất trong trung tâm thương mại
- Kiểm soát thiết kế với các bản kế hoạch, vật liệu, màu sắc
- Phối hợp với các nhà thầu để thực hiện hóa dự án theo đúng thiết kế
- Xem xét phạm vi công việc, lịch trình, chi phí, nhân lực của nhà thầu
- Kiểm tra báo giá, kế hoạch thi công, nghiệm thu và thanh toán với nhà thầu
2. Quản lý thiết kế (20%)
- Kiểm tra, duyệt bản vẽ thiết kế nội thất của các gian hàng theo quy chuẩn thiết kế của trung tâm thương mại
- Quản lý, kiểm tra các hồ sơ bản vẽ kĩ thuật, làm việc với các nhà thầu tư vấn thiết kế các hạng mục sửa chữa, cải tạo mới ở không gian chung của trung tâm thương mại
- Xem xét các khía cạnh khác của dự án như ánh sáng nội thất, đồ họa, trưng bày, thiết bị và đồ nội thất, trang thiết bị...
- Kiểm tra tại hiện trường bao gồm việc phê duyệt bản vẽ thi công và kiểm tra vật liệu / Kiểm soát thay đổi thiết kế
3. Các nhiệm vụ hỗ trợ khác liên quan đến các dự án của LOTTE (10%)- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Thiết kế nội thất, Kiến trúc...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ứng viên có kinh nghiệm thiết kế cho các cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại là lợi thế
- Khả năng sáng tạo cao, cập nhật các xu hướng thiết kế mới trong và ngoài nước
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp và công việc
- Có kỹ năng thành thạo trong việc sử dụng AutoCAD, Photoshop, Sketchup, 3Ds Max, Ms Office- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực: Lương, phụ cấp, lương tháng 13, quà tặng, xét tăng lương hằng năm
- Đào tạo & phát triển: Chương trình đào tạo phát triển cá nhân, đào tạo phát triển nghiệp vụ
- 15 ngày nghỉ phép năm; Bảo hiểm Xã hội full lương; Cơm trưa/tối tại canteen, hỗ trợ chi phí gửi xe tháng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24 giờ, phòng Y tế, tủ thuốc...
- Chăm sóc & Chia sẻ: Sinh nhật, hiếu hỷ, Lễ Tết; Thưởng các dịp Lễ đặc biệt; Tiệc cuối năm, teambuilding...
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8 tiếng/ngày
Khu vực
PNK GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005. Hiện tại Công ty đạng kinh doanh các dự án thiết bị an ninh, quốc phòng, an ninh mạng, an ninh công nghệ cao, phân tích, thí nghiệm, giám định, đo lường, giải pháp công nghệ, thiết bị nghiêp vụ phục vụ cho khách hàng sử dụng vốn ngân sách như công an, quân đội.
PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.
Những nghề phổ biến tại PNK GROUP
Bạn làm việc tại PNK GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PNK GROUP
Click để đánh giá