Việc làm PNK GROUP

Cập nhật 29/10/2024 10:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PNK GROUP
[Hà Nội] Điều Phối Và Quản Lý Dự Án Giáo Dục
PNK GROUP
9 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 29, ngõ 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

Không

JobsGo

Kĩ năng

Quản lý giáo dục , Quản Lý Điều Hành , Điều Phối Viên

Mô tả công việc

Điều phối dự án:

  • Quản lý và điều phối các đối tác (đại diện bán hàng, các tổ chức liên quan) tham gia chương trình sách và giáo án giáo dục kỹ năng sống, tâm lý giáo dục giới tính đến các trường học.
  • Theo dõi tiến độ công việc, đảm bảo các mục tiêu kinh doanh về bán sách và giáo án được thực hiện đúng thời hạn.
  • Tổ chức các buổi gặp gỡ, làm việc giữa đối tác và trường học.

Xử lý các vấn đề phát sinh:

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh từ phía đối tác và trường học, đảm bảo quá trình hợp tác diễn ra suôn sẻ.
  • Làm việc với các bên liên quan để xử lý các khiếu nại, thắc mắc, hoặc khó khăn của đối tác trong quá trình bán hàng.

Làm việc với các trường học:

  • Liên hệ với các trường học để giới thiệu và tổ chức các buổi trao đổi, bán hàng.
  • Hỗ trợ đối tác trong việc thuyết trình, giải thích và bán các sản phẩm sách và giáo án giáo dục kỹ năng sống, giáo dục tâm lý giới tính.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường học, ban giám hiệu, và các phòng ban liên quan.

Báo cáo và đánh giá dự án:

  • Theo dõi và tổng hợp kết quả dự án, bao gồm doanh số bán hàng, phản hồi từ trường học và đối tác.
  • Báo cáo tình hình thực hiện dự án định kỳ cho ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tâm lý học, Quản lý Giáo dục, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, điều phối dự án, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh nhạy.
  • Có khả năng làm việc độc lập và điều phối nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
  • Có năng lực lãnh đạo, khả năng giao tiếp khéo léo và manage stakeholders tốt.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn

  • Đối với Level Executive: Lương cứng 9.000.000- 18.000.000 VND/tháng+ thưởng performance + thưởng nóng (nếu có). Thu nhập không giới hạn.
  • Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu,Performance Review 03 tháng/lần.
  • (Quyền lợi hiếm tại Việt Nam)ESOP= Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những Builders có đóng góp xuất sắc cho công ty.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, thưởng tự động 01 ngày công, nghỉ kinh nguyệt 90 phút/tháng, v.v...
  • Đề cao Employee Well-beingcủa từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, TeamBuilding hàng quý, Year End Party, menu Pantry/Cafeteria thay đổi liên tục, (đặc biệt) phòng Gym on-site miễn phí, v.v...
  • Cơ hội phát triển đột phá

    • Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring, và Builder Forum hấp dẫn đang chờ đón bạn. Ngoài ra, WeGrow còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu tự học thông qua Learning Hub trên ứng dụng công nghệ Base Square.
    • Cơ hội làm việc cùng các top talentsxuất sắc và tài năng nhất của thế hệ. Cứ mỗi 5 Builders tại WeGrow sẽ có ít nhất một người từng giữ chức Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban... khi còn là sinh viên.
    • Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòngtạo ra giá trị thực tế cho trẻ em, gia đình, nhà trường và xã hội.
    • Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free

      • Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.
      • Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-Neutral WC.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005.  Hiện tại Công ty đạng kinh doanh các dự án thiết bị an ninh, quốc phòng, an ninh mạng, an ninh công nghệ cao, phân tích, thí nghiệm, giám định, đo lường, giải pháp công nghệ, thiết bị nghiêp vụ phục vụ cho khách hàng sử dụng vốn ngân sách như công an, quân đội.

 PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

  •  PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.

Những nghề phổ biến tại PNK GROUP

Bạn làm việc tại PNK GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PNK GROUP

PNK GROUP

Click để đánh giá