Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tư vấn cho Ban giám đốc
- Lựa chọn kênh tuyển dụng, gói tuyển dụng phù hợp với từng vị trí và ngân sách của công ty.
- Hình thức tuyển dụng phù hợp với từng vị trí.
- Số lượng nhân sự theo nhu cầu của từng bộ phận và yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lên mô tả công việc cho vị trí cần tuyển mới (nếu chưa có).
2. Tuyển dụng
- Phối hợp với các trưởng bộ phận về yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
- Tiếp nhân và quản lý tài khoản tuyển dụng của công ty ở các kênh có phí và miễn phí.
- Đăng tuyển trên các website, nhóm Facebook phù hợp, trả lời ứng viên tại fanpage, Facebook của công ty hoặc qua email, v.v…
- Sàng lọc hồ sơ, CV được gửi về, gửi tới bộ phận yêu cầu tuyển dụng.
- Gửi thư mời phỏng vấn ứng viên được lựa chọn, liên hệ ứng viên đảm bảo ứng viên tới phỏng vấn đúng giờ.
- Lên bài test ứng viên về các kỹ năng, thái độ ứng viên cần có (trừ kỹ năng chuyên môn)
- Phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá kết quả test ứng viên.
3. Tiếp nhận ứng viên
- Soạn thư mời thử việc gửi ứng viên được lựa chọn với thời gian bắt đầu, thời gian thử việc thống nhất với trưởng bộ phận. Nhận phản hồi của ứng viên và thông báo trưởng bộ phận chuẩn bị tiếp nhận ứng viên.
- Phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc có đạt/không đạt yêu cầu để có quyết định tiếp tục tuyển dụng hay dừng tuyển dụng.
Yêu Cầu Công Việc
III. Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng.
- Ứng viên đã tuyển dụng trong lĩnh vực Bất động sản là lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp; khả năng phân tích, đánh giá, lập kế hoạch; làm việc độc lập và kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
IV. Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: 10.000.000 – 12.000.000
• Được đóng BHXH ngay sau khi ký Hợp đồng lao động.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Thời giờ làm việc
Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ chiều Thứ 7)
Sáng từ 8h30’ – 12h00’, Chiều từ 13h30’ – 17h30’
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005. Hiện tại Công ty đạng kinh doanh các dự án thiết bị an ninh, quốc phòng, an ninh mạng, an ninh công nghệ cao, phân tích, thí nghiệm, giám định, đo lường, giải pháp công nghệ, thiết bị nghiêp vụ phục vụ cho khách hàng sử dụng vốn ngân sách như công an, quân đội.
PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.