Việc làm PNK GROUP

Cập nhật 29/10/2024 10:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PNK GROUP
Senior Project Manager (Quản Lý Dự Án Nội Thất)
PNK GROUP
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Khảo sát hiện trạng công trình, báo giá dự toán và các điều khoản hợp đồng để tiến tới thương lượng và thống nhất với khách hàng

- Hỗ trợ gửi báo giá, hoàn chỉnh bảng mẫu vật liệu bản vẽ trình khách hàng

- Kiểm tra khối lượng hợp đồng so với thực tế, giữa hồ sơ thiết kế so với hiện trạng

- Lập tiến độ thực hiện dự án, lập kế hoạch thu tiền của dự án

- Tổ chức họp với team công trường, phân công và triển khai cho team dự án thực hiện thủ tục cần thiết để khởi công

- Làm rõ qui trình thanh toán của khách hàng và lập kế hoạch thu tiền phù hợp

- Thống nhất với khách hàng các chủng loại hàng hóa, vật tư cần CO,CQ.. và chuyển thông tin cho vật tư, xưởng

- Tổ chức, triển khai, giám sát công việc của dự án theo kế hoạch (duyệt các vật tư chính của dự án,triển khai báo giá phát sinh, lựa chọn thầu phụ,kiểm soát việc đặt hàng, điều chỉnh số lượng nhân lực, kiểm soát chất lượng dự án)

- Đàm phán, thương lượng với khách hàng, các bên liên quan để triển khai các phương án giải quyết các sự cố/phát sinh

- Lên kế hoạch thu tiền khách hàng,kiểm tra các kỳ hạn thanh toán theo hợp đồng liên lạc, nhắc nhở khách hàng thanh toán

- Lập và điều chỉnh kế hoạch chi trả cho các thầu phụ tương ứng với kế hoạch thu tiền khách hàng

- Kiểm soát các chi phí còn lại từng loại và điều chỉnh các kế hoạch nhân sự, tiến độ…để đảm bảo chi phí không vượt so với kế hoạch

- Nghiệm thu, bàn giao, quyết toán công trình

- Lưu trữ hồ sơ, bàn giao và lập các báo cáo liên quan đến dự án, cập nhật hệ thống quản lý dự án nội bộ của công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam. Tuổi từ 35 - 45
  • Địa điểm làm việc:  toàn quốc. 
  • Các dự án: Sài Gòn, Hà Nội, Phú Quốc...
  • Yêu cầu bắt buộc: các ứng viên có thể đi công tác theo điều động của bộ phận. Công ty có chế độ về phép cho Quản lý dự án 1 tháng/ lần.
  • Thu nhập vị trí Quản lý dự án bao gồm

            + Lương (Gross) 

            + Phụ cấp dự án (theo giá trị dự án)

            + Công tác phí (theo ngày x số ngày đi)

            + Phụ cấp di chuyển tại dự án (theo ngày)

            + Phụ cấp khác:điện thoại, giữ xe

            + Thưởng: Hiệu quả dự án và các ngày lễ trong năm

  • Ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp hoặc các kiến trúc sư tốt nghiệp đại học kiến trúc/nội thất đam mê về lĩnh vực quản lý dự án.
  • Yêu cầu bắt buộc: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên làm Quản lý dự án khách sạn, resort giá trị gói nội thất lớn trên 100 tỷ hoặc các dự án xây dựng cơ bản quy mô lớn.
  • Ứng viên phải có kiến thức nền tảng về quản lý dự án, kinh nghiệm thực tế tại các đơn vị trực tiếp thi công (bên B) ít nhất là 5 năm.
  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh ( bản vẽ, BOQ…), sử dụng tiếng Anh nghe nói để họp, trao đổi công việc với các bên và kỹ năng viết để trao đổi thông tin qua email, công văn...
  • Sử dụng tốt Ms Project để lập tiến độ dự án. Ưu tiên các ứng viên đã từng sử dụng CRM trước đây cùng với các phần mềm chuyên ngành như CAD, MS Office...
  •  Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và thương lượng
  • Kỹ năng xử lý và ra quyết định
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê về lĩnh vực nội thất
  •  Có khả năng đi công tác tỉnh do đặc thù công trình của công ty phân bố toàn quốc (công ty có các chế độ phúc lợi cho vị trí Quản lý dự án)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác:

    - Thưởng hiệu quả dự án
    - Mức phụ cấp công trình hấp dẫn hàng tháng
    - Công tác phí, phụ cấp xa nhà
    - Hỗ trợ Sim điện thoại và các phụ cấp khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia các khoá huấn luyện về kỹ năng quản lý dự án.
    - Cập nhật thường xuyên các kỹ năng thao tác sử dụng phần mềm quản lý dự án MS Project
    - Tiếp cận và trực tiếp thực hiện các dự án quy mô lớn của các công ty, tập đoàn nước ngoài

  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005.  Hiện tại Công ty đạng kinh doanh các dự án thiết bị an ninh, quốc phòng, an ninh mạng, an ninh công nghệ cao, phân tích, thí nghiệm, giám định, đo lường, giải pháp công nghệ, thiết bị nghiêp vụ phục vụ cho khách hàng sử dụng vốn ngân sách như công an, quân đội.

 PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

  •  PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.

Những nghề phổ biến tại PNK GROUP

Bạn làm việc tại PNK GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PNK GROUP

PNK GROUP

Click để đánh giá