Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban/đơn vị trong hệ thống để hoàn thành chỉ tiêu của Bộ phận tuyển dụng căn cứ trên định biên đã được Lãnh đạo phê duyệt.
- Nghiên cứu và tham mưu Lãnh đạo trong việc hoạch định nguồn nhân lực của Công ty theo định hướng phát triển và quy mô mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh từ 03 đến 05 năm tới.
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng.
- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.
- Xây dựng lưu trữ nguồn dữ liệu ứng viên và data nhân sự công ty.
- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng, quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí.
- Tham gia thiết lập, chỉnh sửa bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Theo dõi, đo lường hiệu quả của ứng viên từ quá trình thử việc cho đến quá trình làm việc trong công ty. Xây dựng triển khai đánh giá nhân sự sau thử việc, đánh giá tái ký hợp đồng.
- Sàng lọc nhân sự, tham mưu, đề xuất lên Lãnh đạo công ty sắp xếp nhân lực đúng người, đúng việc, đúng vị trí.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả tuyển dụng, báo cáo biến động nhân sự. Theo dõi, đo lường tỉ lệ nghỉ việc và cần có kế hoạch tuyển dụng thay thế.
- Tham gia, phối hợp xây dựng cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất, tuyển dụng hệ thống nhân sự của các đơn vị thành viên đáp ứng kịp tiến độ đi vào hoạt động theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Trực tiếp quản lý, phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự tại các địa bàn (đi công tác). Tiến hành phỏng vấn, sàng lọc ứng viên trước khi Tổng giám đốc phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng/đại học chuyên ngành Luật/ Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, đánh giá ứng viên và chọn lọc cũng như tư vấn các đơn vị chọn ứng viên phù hợp.
- Có thể đi công tác để setup nhân sự cho chi nhánh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Có kỹ năng hoạch định và phát triển nguồn nhân lực.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Làm việc cẩn thận và chính xác
- Ham học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 800 - 2,000 USD
Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005. Hiện tại Công ty đạng kinh doanh các dự án thiết bị an ninh, quốc phòng, an ninh mạng, an ninh công nghệ cao, phân tích, thí nghiệm, giám định, đo lường, giải pháp công nghệ, thiết bị nghiêp vụ phục vụ cho khách hàng sử dụng vốn ngân sách như công an, quân đội.
PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- PNK đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm được các sản phẩm mạnh, chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao, phù hợp với các dự án; Chủ động về sản phẩm, nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho các dự án của công ty, hoặc làm nhà phân phối cho các công ty kinh doanh dự án.