Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng nhu cầu & kế hoạch toàn kênh Ecom;
- Quản lý và đánh giá các hoạt động tồn kho;
- Xây dựng và đề xuất chương trình khuyến mãi;
- Chuẩn hóa data và báo cáo;
- Tối ưu CMR;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chương trình truyền thông;
- Kiểm soát trải nghiệm App/Web;
- Vận hành trên sàn TMĐT;
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số NPD trên kênh Ecom;
- Các nhiệm vụ/kế hoạch khác từ Giám đốc Khối Sale & Trade MKT.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý trong ngành bán lẻ.
- Có kiến thức về vận hành bán lẻ, có kiến thức về bán lẻ thực phẩm là 1 lợi thế.
- Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
- Kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Công ty TNHH PS Distribution (tên gọi tắt là PSD) được thành lập vào năm 2014 tại Việt Nam dưới sự quản lý của Pepper Sion Co., Ltd. tại Singapore, công ty phân phối quốc tế duy nhất trực thuộc tập đoàn Orang Tua – Tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu Indonesia.
Cùng với sự phát triển toàn cầu hóa rộng khắp thế giới, tập đoàn đã mở rộng thị trường ra quốc tế bằng cách phân phối nhiều loại sản phẩm như bánh xốp, bánh quế, sô-cô-la, kẹo, nước khoáng, bàn chải đánh răng và kem đánh răng, bao gồm khoảng 18 nhãn hiệu nổi tiếng ở Indonesia và các nước lân cận, chẳng hạn như Tango, Fullo, MintZ, Formula, Teh Gelas, Oops, Vita Jelly Drink, v.v.
Các sản phẩm của PSD đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt tại Indonesia và được vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được chứng chỉ ISO từ tổ chức quốc tế và Chứng chỉ Halal từ Hội đồng Ulema Indonesia cho chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.