Mô tả công việc
• Phát triển Kinh doanh tại địa bàn mình quản lý: Tìm kiếm, đi công tác để phát triển khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng và duy trì những mối quan hệ với Khách hàng hiện có.
• Chủ động làm việc với Khách hàng: Báo giá, đàm phán giá, nhận đơn hàng, thực hiện hợp đồng; các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn...và kiểm soát công nợ.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,...
• Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
• Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh về toàn bộ thông tin khi làm việc với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tích cực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần làm việc nhóm.
• Chịu được áp lực công việc.
• Nhiệt tình phối hợp trong mọi thời gian và chấp nhận thường xuyên đi công tác.
* Trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành Kỹ thuật (Cơ Khí/ Điện/ Tự động hoá/ ...).
• Kinh nghiệm 1 năm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
• Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint và các phần mềm kỹ thuật (Autocad 2D/3D, Solid, ...).
• Yêu cầu có bằng lái xe ô tô B1/B2.
• Hiểu về máy móc, thiết bị công nghiệp và sản phẩm bao bì nhựa BOPP, PLEXO, PE, ... là một lợi thế.
* Kỹ năng/ Khả năng:
• Đọc, hiểu tài liệu tiếng anh.
• Niềm nở, lịch sự, tế nhị và kiểm soát tốt được cảm xúc khi làm việc/ giao lưu với Khách hàng.
• Khả năng làm việc độc lập, nhóm và quản lý các hồ sơ/ tài liệu mình phụ trách.
• Giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng trong Kinh doanh.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, đào tạo phát triển bản thân.
- Thưởng tháng lương 13 và được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
- Chi phí ăn uống, phương tiện đi lại (ô tô), xăng xe Công ty phụ cấp.
- Đi du lịch và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
*Địa điểm: Các Tỉnh Miển Đông Và Các Tỉnh Miền Tây
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương 13 và được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
Đào tạo
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, đào tạo phát triển bản thân.
Xem thêm
Công ty TNHH PS Distribution (tên gọi tắt là PSD) được thành lập vào năm 2014 tại Việt Nam dưới sự quản lý của Pepper Sion Co., Ltd. tại Singapore, công ty phân phối quốc tế duy nhất trực thuộc tập đoàn Orang Tua – Tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu Indonesia.
Cùng với sự phát triển toàn cầu hóa rộng khắp thế giới, tập đoàn đã mở rộng thị trường ra quốc tế bằng cách phân phối nhiều loại sản phẩm như bánh xốp, bánh quế, sô-cô-la, kẹo, nước khoáng, bàn chải đánh răng và kem đánh răng, bao gồm khoảng 18 nhãn hiệu nổi tiếng ở Indonesia và các nước lân cận, chẳng hạn như Tango, Fullo, MintZ, Formula, Teh Gelas, Oops, Vita Jelly Drink, v.v.
Các sản phẩm của PSD đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt tại Indonesia và được vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được chứng chỉ ISO từ tổ chức quốc tế và Chứng chỉ Halal từ Hội đồng Ulema Indonesia cho chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.