Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh kênh GT, Horeca.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi và báo cáo doanh số bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh kênh GT, Horeca.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến kinh doanh hoặc marketing.
- Ưu tiên các tuổi sau: Tý, Sửu, Thìn, Thân, Dậu, Hợi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương sẽ được thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo và huấn luyện.
Công ty TNHH PS Distribution (tên gọi tắt là PSD) được thành lập vào năm 2014 tại Việt Nam dưới sự quản lý của Pepper Sion Co., Ltd. tại Singapore, công ty phân phối quốc tế duy nhất trực thuộc tập đoàn Orang Tua – Tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu Indonesia.
Cùng với sự phát triển toàn cầu hóa rộng khắp thế giới, tập đoàn đã mở rộng thị trường ra quốc tế bằng cách phân phối nhiều loại sản phẩm như bánh xốp, bánh quế, sô-cô-la, kẹo, nước khoáng, bàn chải đánh răng và kem đánh răng, bao gồm khoảng 18 nhãn hiệu nổi tiếng ở Indonesia và các nước lân cận, chẳng hạn như Tango, Fullo, MintZ, Formula, Teh Gelas, Oops, Vita Jelly Drink, v.v.
Các sản phẩm của PSD đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt tại Indonesia và được vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được chứng chỉ ISO từ tổ chức quốc tế và Chứng chỉ Halal từ Hội đồng Ulema Indonesia cho chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.