Mô tả công việc
- Quản lý vận hành trung tâm thương mại bao gồm các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà (điện, PCCC, điện lạnh, cấp thoát nước, thang máy, chiếu sáng ...) tại các khu vực dịch vụ của Công ty.
- Kịp thời phát hiện, xử lý sự cố xảy ra: Khi có sự cố xảy ra nhanh chóng xác định nguyên nhân và khắc phục trong phạm vi thẩm quyền.
- Điều tra, báo cáo các phát sinh bất thường, tìm nguyên nhân và khắc phục (nếu có thể).
- Giám sát tình trạng các khu vực trong tòa nhà, kịp thời lên kế hoạch khắc phục và Tổng hợp báo cáo sự cố, tuần, tháng, năm…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nam, tuổi trên 24, ngoại hình khá.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên nghành điện, cấp thoát nước, điện lạnh, cơ điện, tự động hóa hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí kỹ thuật tòa nhà hoặc vị trí tương đương.
Sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó;
Gắn bó với công việc lâu dài, có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 9 – 11 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
Lương tháng 13
Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,... theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,...)
Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng