Việc làm Công ty Quản lý tài sản Premier

Cập nhật 03/10/2024 21:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Giám Sát Hành Chính Dự Án
Công ty Quản lý tài sản Premier
15 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 12/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Mục Đích Công Việc:

  • Chịu trách nhiệm cho công tác hành chính của dự án mới.
  • Chịu trách nhiệm cho việc thanh toán cho nhà thầu của dự án mới.
  • Chịu trách nhiệm cho việc theo dõi tiến độ bảo hành của nhà thầu.

II. Trách Nhiệm Công Việc:

  • Theo dõi công tác chuẩn bị thư chấp thuận, hợp đồng, trình kí các bên liên quan.
  • Chuẩn bị hồ sơ thanh toán, trình ký các bên liên quan và theo dõi thanh toán từ thanh toán tạm ứng đến quyết toán dự án.
  • Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện đúng thời hạn và theo các điều khoản/ điều kiện trong hợp đồng.
  • Kiểm tra, theo dõi và lưu trữ hồ sơ chất lượng, hồ sơ hoàn công của tất cả các dự án.
  • Lưu trữ hồ sơ có hệ thống, xem xét và đánh giá hằng năm công tác lưu trữ.
  • Quản lý các công tác hành chính khác, liên quan đến dự án mới.
  • Theo dõi các cam kết bảo hành khi dự án hoàn thành.
  • Đảm bảo rằng các vấn đề được bảo hành được giải quyết một cách hiệu quả và kịp thời.
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính và mua hàng.
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, tháo vát và có tinh thần làm việc tích cực.
  • Có khả năng làm việc độc lập, có tình thần trách nhiệm và cam kết cao.
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao và ngoài giờ.
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng làm việc, hiệu suất làm việc nhóm tốt.
  • Thành thạo máy tính (Word, Excel, Power Point, etc..).
  • Tiếng Anh cơ bản (nghe, nói, viết báo cáo).
  • Trung thành, nhiệt tình, năng động, và có tinh thần làm việc gắn bó lâu dài.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Mapletree Business Centre, 1060 Đường Nguyễn Văn Linh, Tan Phong Ward, District 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Công ty Quản lý tài sản Premier Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng

Những nghề phổ biến tại Công ty Quản lý tài sản Premier

Bạn làm việc tại Công ty Quản lý tài sản Premier? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Quản lý tài sản Premier

Công ty Quản lý tài sản Premier

Click để đánh giá