Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phân tích dữ liệu, thông tin chi tiết để xác định sản phẩm mang tính xu hướng của ngành hàng và người tiêu dùng
- Giới thiệu các nhà cung ứng mới
- Định hướng tầm nhìn khách hàng cho các danh mục sản phẩm sẽ bán
- Xây dựng, phát triển và chịu trách nhiệm trình bày các ý tưởng / thông tin về nguồn sản phẩm / ngành hàng giữa các team (marketing & sale)
- Đưa ra chiến lược cho các sản phẩm không thành công
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung ứng để có được giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Thảo luận với các team marketing để đưa ra giá thành cạnh tranh, cũng như các hoạt động khuyến mãi / giảm giá cho danh mục sản phẩm sẽ bán
- Đưa ra dự báo về nhu cầu của người tiêu dùng
- Chịu trách nhiệm về ngân sách và doanh thu cho danh mục sản sẽ bán
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức vững về quản lý sản phẩm và bán hàng
- Có khả năng phân tích và xây dựng chiến lược
- Hiểu biết về các phương pháp phân tích và dự báo số liệu
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Có kỹ năng Quản lý danh mục, Quản lý bán hàng, Quản lý nhà cung cấp (đánh giá, hoàn thiện điều khoản, duy trì mối quan hệ)
- Có kĩ năng lập kế hoạch và thực hiện Kế hoạch bán hàng - khuyến mãi
- Có kĩ năng quản lý & tối ưu hóa kho hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6
- Lương: Cạnh tranh
Ruby Sport được thành lập vào năm 2018, với bề dày lịch sử, đã khẳng định được thương hiệu, chỗ đứng của mình trong ngành Fitness.
Ruby Sport mang trong mình tâm huyết mang các sản phẩm dịch vụ của Công ty kinh doanh đến tay người tiêu dùng nhằm mang đến giá trị: “VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG VIỆT KHỎE MẠNH & HẠNH PHÚC HƠN”.
Chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu trực tiếp, phân phối các sản phẩm thể thao của các nhãn hàng quốc tế MBH của Trung Quốc, Panatta của Ý, Body Strong của Trung Quốc… ưu tiên đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đa dạng hóa các sản phẩm, có nhiều phân khúc các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp: máy chạy bộ, xe đạp… cung cấp các dịch vụ sản phẩm chuyên nghiệp cho các tập đoàn và cá nhân.