Mô tả công việc
- Đi thị trường được giao để nắm bắt tình hình, giải quyết kịp thời các khúc mắc của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng và chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
- Tham gia đàm phán, thương thuyết và kiểm soát ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý, tuyển dụng và phát triển đội nhóm. Thường xuyên tương tác, nắm bắt thông tin, hỗ trợ kịp thời các thành viên trong nhóm phụ trách.
- Nắm bắt quy luật tương đối về giá bán, số lượng, doanh thu tiêu thụ của từng khách hàng và xu thế phát triển trong tương lai của các khách hàng này để có kế hoạch theo đuổi và tư vấn sản phẩm/ dịch vụ phù hợp.
- Giám sát công nợ.
- Phối hợp với trưởng phòng kinh doanh trong việc soạn thảo bảng chào giá và thuyết trình về sản phẩm của Công ty.
- Kịp thời phát hiện và phát triển khách hàng tiềm năng cũng như đưa ra các giải pháp cho các vấn đề thông qua các báo cáo và tổng hợp báo cáo của các nhân viên kinh doanh báo về.
- Báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện kinh doanh so với chỉ tiêu, kế hoạch được giao theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thường xuyên chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu về chính sách bán hàng, chính sách khách hàng của các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc phụ trách.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm về chăm sóc và quan hệ khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo và thị trường quảng cáo ngoài trời.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD Marketing, Quảng cáo... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Khả năng làm việc độc lập; Khả năng chịu được áp lực cao.
Am hiểu về Marketing & Sale. Khả năng quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc theo nhóm
Khả năng phán đoán và đưa ra quyết định.
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cụ thể.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lầu 3 tòa nhà AS số 236- 238 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM, Quận 1
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….
Review Sài Gòn Bpo
Công ty trả lương thưởng đúng ngày, môi trường công ty năng động thân thiện. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động sôi nổi tặng quà vào các dịp Lễ, Tết.(rv)
Công ty có nhiều cơ hội thăng tiến từ nhân viên lên quản lý. Môi trường trẻ trung năng động. Lương thưởng thì cũng như các công ty khác trên thị trường nhưng được cái luôn trả đúng hạn. (rv)
Công ty có nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến, đội ngũ quản lý trẻ và rất thân thiện. Ấn tượng tốt là chuyên nghiệp rõ ràng, ấn tượng không tốt là quá chặt chẽ.(rv)