Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch Marketing B2B, phối hợp giữa các bộ phận liên quan và NCC, đảm bảo kế hoạch triển khai đúng tiến độ và đạt các KPI được giao, các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin.
2. Quản trị và kiểm soát nội dung, tư liệu truyền thông, các tài liệu dùng cho bán hàng & marketing B2B bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, thuyết trình, POSM khác.
3. Làm việc với các team vận hành Marketing nội bộ và các bộ phận liên quan triển khai để lên ý tưởng xây dựng các hoạt động truyền thông tiếp thị ATL/BTL có timeline & KPI rõ ràng để trình duyệt, phối hợp kiểm soát thực thi và điều chỉnh phù hợp khi cần:
- MO: Lập kế hoạch, KPIs triển khai các hoạt động activation, event, workshop, hội nghị… nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu.
- COM: Xây dựng KPIs, concept plan và các material liên quan sử dụng cho các campaign quảng cáo.
- Phối hợp cùng BP Sales, Trade, Nhà máy… để triển khai các campaign đúng tiến độ.
4. Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường … để lập kế hoạch tiếp thị B2B hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
5. Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khoẻ thương hiệu
6. Quản lý, theo dõi ngân sách Marketing B2B. Báo cáo hiệu quả chiến dịch.
7. Các công việc khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết và có kiến thức về phát triển nhãn hiệu marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing trong ngành Horeca, F&B, B2B
- 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kĩ năng truyền đạt, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khải và phát triển thương hiệu
- Khả năng phân tích số liệu và hiểu insight marketing
- Khả năng tương tác, làm việc nội bộ và kết hợp với các bên liên quan để làm việc hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 27
- Lương: Cạnh tranh
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.