Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực
- Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Chuẩn bị và trình bày các tài liệu, báo giá, proposal cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng được thực hiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Đọc hiểu bản vẽ phần mềm CAD
- Kinh nghiêm hơn 1 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, có thể đi công tác
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực PCCC.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm, thưởng theo doanh số bán hàng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.