Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch thăm khách hàng hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình cấp trên phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch công tác để duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo. Cập nhật các thông tin theo yêu cầu vào kế hoạch thực hiện tuần gửi cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng đặt hàng để gia tăng doanh số. Tiếp nhận thông tin về nhu cầu hàng hóa của khách hàng xử lý thông tin đúng theo quy định của chính sách bán hàng rồi chuyển bộ phận bán hàng làm thủ tục giao hàng cho khách hàng
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, kiến thức sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm và của các đối thủ cạnh tranh
- Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này
- Phối hợp cùng với bộ phận bán hàng theo dõi, thực hiện, đốc thúc thực hiện các hợp đồng, đơn hàng lớn
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung học trở lên
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng tổ chức
Thường xuyên di chuyển bằng xe máy.
Thời gian chủ yếu làm việc ngoài thị trường
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.