Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường B2B các sản phẩm Nhựa: Chai, lọ, can, hộp và các sản phẩm Nhựa khác.
- Tư vấn, định hướng, thuyết phục, đàm phán khách hàng tiếp cận, sử dụng sản phẩm Công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lý và giải quyết những yêu cầu khiếu nại trước, trong và sau khi bán hàng, giải đáp các phản hồi từ khách hàng
- Thiết lập, duy trì và triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Thực hiện theo chỉ đạo khác từ Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tại trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường
2. Kỹ năng.
- Kỹ năng phát triển thị trường, bán hàng, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ.
- Giới tính: Nam;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học có đam mê kinh doanh
- Có bằng lái xe ô tô
- Tư duy tốt, nhanh nhậy trong việc nắm bắt thị trường.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 12.000.000 – 15.000.000 + doanh số bán hàng
- Phụ cấp:
- Ăn trưa tại Công ty.
- Chi phí điện thoại, xăng xe đi lại.
- Chế độ công tác phí theo quy định của công ty.
- Công ty có ô tô cho việc đi giao dịch khách hàng
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và quy định của Công ty.
- Chế độ ngày Lễ, Tết, ngày phép hàng năm và các chế độ khác áp dụng theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.