Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia cùng team marketing tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khoá / văn thể cho học viên.
- Phụ trách quan hệ với các Trường Đại học, PTTH và các cơ sở đào tạo / kinh doanh khác. Xúc tiến các chương trình liên kết với các cơ sở trên.
- Tổ chức các kỳ thi đầu vào, các chương trình sự kiện online, offline phục vụ cho hoạt động Direct Marketing.
- Kết hợp cùng Bộ phận đào tạo tổ chức các sự kiện liên quan (như seminar, field trip, forum) tại TT và các địa điểm khác ngoài trung tâm
- Phối hợp bộ phận thiết kế lên các ấn phẩm phục vụ hoạt động marketing (thiết kế marquette quảng cáo, flyer, poster, banner v.v…)
- Phối hợp cùng team Marketing triển khai thực hiện các hoạt động chung của team.
- Thời gian làm việc 8h/ ngày, 5.5 ngày/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành marketing, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng,...
- Ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là một lợi thế.
- Sẵn sàng di chuyển, đi công tác
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức sự kiện, làm việc nhóm
- Năng động, khả năng ngôn ngữ và thuyết phục cao, thích giao tiếp, cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty hoặc bên ngoài (được tài trợ 100%)
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi:
+ Đầy đủ các chế độ hiếu hỷ, thai sản, ốm đau, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe,.... theo chính sách Công ty
+ Chế độ BHXH, BHYT; nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước - Ngày nghỉ: nghỉ hàng tuần 1.5 ngày
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.