Mô tả công việc
• Quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo: Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
• Nghiên cứu và phân tích: Nghiên cứu từ khóa, đối tượng mục tiêu, hành vi người dùng để tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
• Theo dõi và báo cáo: Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả định kỳ.
• Tối ưu hóa chi phí: Tìm kiếm các giải pháp để tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất.
- Làm theo sự sắp xếp của TBP....
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất >6 tháng kinh nghiệm MKT, FB ads, Tiktok....
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Trách nhiệm cao, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10-15tr (thỏa thuận theo năng lực)...
- Nhận 100% lương từ tháng đầu thử việc.
- 12 ngày phép năm và chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động , thân thiện, dễ dàng trao đổi trong công việc
- Du lịch hàng năm, tembuiding....
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.