Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản.
2. Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT của Công ty, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
4. Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dự án, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
5. Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
6. Lập báo cáo doanh số, dự báo thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên nghành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Nhật hoặc các nghành liên quan.
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí kinh doanh B2B
3. Có kinh nghiệm về IT
4. JLPT N1 (bắt buộc)
5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn tùy vào năng lực
- Đào tạo thêm chuyên môn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: Cạnh tranh
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.