Mô tả công việc
Cập nhật, báo cao kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng
Làm hình ảnh, video để chạy quảng cáo cho sản phẩm
Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
Nghiên cứu thị trường, định hướng xu hướng nội dung, hình ảnh, video phù hợp nhu cầu thị trường
Sử dụng tài nguyên có sẵn để lên chiến dịch quảng cáo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm content, edit video, hình ảnh
Có laptop cá nhân
Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Google Sheet,...
Có tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
Năng động, có khả năng bắt trend nhanh, nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về Tik Tok Ads hoặc các vị trí tương đương.
Có khả năng đọc và phân tích các chỉ số
Quyền lợi
Lương cứng: 10tr + %hoa hồng + thưởng (Thu nhập 15- 20tr)
Lương tháng 13, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng cá nhân, Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi theo quy định của công ty
Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc
Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực, teambuilding
Cơ hội thăng tiến ở vị trí cao hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 22:45:02
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.