Mô tả công việc
- Lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ đưa ra giải pháp sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng đạt doanh số về cho công ty.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về sản phẩm mới và đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc cùng đội ngũ nội bộ (ngành hàng, thiết kế, nội dung) cho ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Yêu cầu công việc
- Là một nhân viên nhiệt huyết, thiện chiến, tinh thần đồng đội và trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm ở vị trí tương đương, đã từng làm kinh doanh, bán hàng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, không ngọng và không giọng địa phương, ngoại hình thiện cảm
- Có tinh thần cầu thị, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt và có tư duy bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, công cụ tìm kiếm và khả năng khai thác thông tin
- Ưu tiên trình độ Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng theo doanh số
- Hỗ trợ cơm trưa 35.000 VND/ngày làm việc
- Chế độ làm việc 44h/tuần, làm 2 ngày Thứ 7 trong tháng
- Làm việc ở một môi trường đa quốc gia nâng cao sự hiểu biết và học tập
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
- Có chế độ BHXH đầy đủ, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Được thưởng lễ, sinh nhật, Tết thưởng ít nhất 1 tháng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.