Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, xu hướng ngành hàng hóa dược, mỹ phẩm để xây dựng kế hoạch marketing phù hợp.
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing nhằm quảng bá sản phẩm, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng nội dung sáng tạo cho các kênh truyền thông như website, mạng xã hội, email marketing, và các tài liệu bán hàng; đảm bảo nội dung chuyên nghiệp, hấp dẫn và đúng thông điệp thương hiệu.
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để phát triển các tài liệu quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, video giới thiệu, và các nội dung truyền thông khác.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện giới thiệu sản phẩm, hội thảo chuyên đề, triển lãm ngành hàng để tiếp cận khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing; lập báo cáo và đề xuất giải pháp cải thiện để đạt mục tiêu KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
- Mạnh về Content, Digital, Campaign
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.