Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng đối với dịch vụ du lịch.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã dùng dịch vụ của Công ty.
- Tư vấn, tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc của khách hàng.
- Đảm bảo Doanh số được giao và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu mong muốn.
- Đóng góp ý tưởng để phát triển và mở rộng dịch vụ tour du lịch.
- Thực hiện và báo cáo các công việc được giao với cấp trên.
-Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Năng động, nhiệt tình và yêu thích du lịch.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Yêu cầu công việc
-Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Năng động, nhiệt tình và yêu thích du lịch.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Quyền lợi:
- Thu nhập từ: 7.000.000đ/ tháng tùy theo năng lực.
- Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng khác ...
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo về chuyên môn cũng như kỹ năng sales.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham quan và du lịch 1-2 lần/năm cùng công ty.
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.