Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch marketing online & offline
- Viết bài, tạo nội dung hấp dẫn cho website, mạng xã hội
- Quay dựng video, hình ảnh quảng cáo
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch và báo cáo kết quả
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, triển lãm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo nội dung
- Theo dõi, chịu trách nhiệm quản lý hoạt động Marketting của bộ phận kinh doanh phù hợp theo chính sách ban hành từ công ty và nhà máy.
- Thực hiện báo cáo gửi lên công ty và nhà máy
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn:Cạnh tranh thị trường cùng nhiều chế độ thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp:Được làm việc trong đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Cơ hội thăng tiến:Nhanh chóng trở thành quản lý
- Đào tạo bài bản:Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
- Chế độ đãi ngộ tốt:BHXH, BHYT, thưởng Lễ, Tết, du lịch...
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.