Mô tả công việc
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện
Nghiên cứu và lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện)
Định kỳ báo cáo, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các hoạt động MKT để tối ưu hiệu quả kế hoach MKT đã được phê duyệt
Lập kế hoạch Marketing chi tiết bao gồm các công cụ , hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể
Thu thập thông tin nghiên cứu thị trường, phân tích các thông tin liên quan đến dự án Marketing
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing
Có khả năng tư duy sáng tạo
Kỹ năng phân tích và làm việc nhóm, độc lập.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Marketing
Kỹ năng về đàm phán, thuyết phục và trình bày tốt.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm MKT, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Bất động sản
Quyền lợi
Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
Lương cứng 15- 20 triệu + hoa hồng dự án
Tham gia Bảo hiểm sức khoẻ
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất, không gian kích thích để sáng tạo
Cơ hội được làm việc tại Doanh nghiệp top đầu về lĩnh vực BĐS
Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
Cơ hội đầu tư các dự án Tập đoàn làm Chủ đầu tư
Tham gia team building, du lịch trong và ngoài nước do Công ty tổ chức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 19:50:02
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.