Mô tả công việc
·Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
·Tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm
·Thực hiện các cuộc khảo sát/ nghiên cứu thói quen tiêu dùng của khách hàng theo yêu cầu
·Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi dùng sản phẩm
·Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
·Giới tính: Nam/ nữ
·Từ 23 tuổi trở lên
·Trình độ Cao đẳng trở lên
·Có laptop cá nhân
·Có trách nhiệm/ chịu được áp lực trong công việc
·Ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
·Lương cứng: 8.000.000đ – 10.000.000đ
·Lương doanh số: 10.000.000đ - 60.000.000đ (tùy theo năng lực)
·Phụ Cấp:xăng xe 1.000.000đ/ tháng, cơm 900.000đ/ tháng, thưởng
·Du lịch team building hằng năm
·Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
·Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
·Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.