Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Giới thiệu Văn hóa vinh danh, Sản phẩm vinh danh cao cấp đến các khách hàng tiềm năng. Chăm sóc mạng lưới khách hàng cũ và giữ mối liên hệ thường xuyên với KH cũ
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các KH mới là các công ty lớn thường xuyên có các sự kiện vinh danh (Vinh danh thể thao, vinh danh doanh nghiệp).
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng
- Cập nhật thông tin thị trường và phối hợp thực hiện và triển khai các hoạt động marketing
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ứng viên bằng cấp ngành Kinh tế là một lợi thế. Đam mê kinh doanh, ham học hỏi & không ngại thử thách
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt. Kỹ năng tin học văn phòng Năng động, cầu tiến, trách nhiệm.
- Có tư duy tích cực và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
Địa điểm làm việc: 51-53 Phổ Quang, Tân Bình, HCM
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; 8h00-17h00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng (tuỳ năng lực có thể kết thúc sớm hơn khi đáp ứng công việc)
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn về Sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động và nhiệt huyết
- Phúc lợi:
- Đầy đủ theo chế độ luật LĐ
- Định kỳ xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm: lễ - tết, hiệu quả kinh doanh - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.