Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, nội dung quảng cáo (bao gồm content hình ảnh, video) đúng insight khách hàng mục tiêu
- Theo dõi, nắm bắt các xu hướng của thị trường và thông tin, hướng đi của các đối thủ cạnh tranh trên trên các nền tảng mạng xã hội.
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao trong công việc.
- Độ tuổi nhận hồ sơ: 20-29 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định..
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng Tết, sinh nhật, Tất niên, v.v... cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm.
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.