Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, đề xuất các vị trí quảng cáo DOOH mới theo mục tiêu kinh doanh của Công ty:
- Khảo sát, chụp hình, phối cảnh minh họa.
- Đánh giá tính khả thi, hiệu quả về: xin giấy phép, kỹ thuật, khả năng bán hàng…
- Thương lượng, đàm phán với chủ cho thuê mặt bằng.
- Đề xuất đầu tư.
- Ký kết hợp đồng và theo dõi hợp đồng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế cho các hợp đồng đầu tư.
2. Phụ trách các Đề án đầu tư DOOH do cấp trên phân công:
- Khảo sát vị trí, vẽ họa đồ vị trí, vẽ kỹ thuật
- Báo cáo đầu tư.
- Liên hệ, thương lượng, đàm phán với các đối tác theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật, Kinh tế…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển tài nguyên quảng cáo ngoài trời (OOH/DOOH).
- Có kiến thức về Luật đầu tư, hợp đồng.
- Có kiến thức về quảng cáo OOH/DOOH, am hiểu về quảng cáo ngoài trời lập trình (Programmatic DOOH).
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.