Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng concept và sản xuất hình ảnh (lookbook, daily, campaign).
- Xây dựng và kiểm soát bộ nhận diện thương hiệu (hình ảnh, màu sắc, bố cục).
- Theo dõi xu hướng thời trang tóc, đề xuất ý tưởng sáng tạo, phối hợp với team marketing.
- Sản xuất nội dung Facebook/TikTok/Instagram Reels,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong sáng tạo nội dung.
- Hiểu biết về xây dựng concept hình ảnh (lookbook, daily, campaign).
- Có tư duy thẩm mỹ, khả năng cập nhật xu hướng thời trang tóc và mạng xã hội (TikTok, Facebook,Instagram...).
- Kỹ năng phối hợp nhóm, quản lý thời gian, và duy trì bộ nhận diện thương hiệu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang hoặc làm đẹp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 11.000.000 - 15.000.000 VND + Commission theo doanh thu
- Phụ cấp: Phụ cấp cơm trưa + tráng miệng.
- Các chế độ phúc lợi BHXH, sinh nhật, lễ, Tết,...
- Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty.
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.