Mô tả Công việc Tiếp nhận, tư vấn dịch vụ, xác nhận booking và chuyển thông tin khách hàng có nhu cầu đăng ký tour đoàn tham quan cho bộ phận dịch vụ khách hàng và nhà hàng (nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhà hàng). Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng đã tham quan tại Sơn Tiên. Lập báo cáo công tác chăm sóc khách hàng hằng tháng. Theo dõi đánh giá, tổng hợp & báo cáo, đề xuất các gói dịch vụ - sản phẩm - chính sách - chương trình tham quan/khuyến mãi/miễn giảm, và gửi thông báo cho khách hàng tour đoàn (công ty DLLH, Trường học, cơ quan đoàn thể...). Liên hệ và tiếp nhận, tư vấn dịch vụ, thực hiện hợp đồng liên kết/dịch vụ với các công ty Du lịch lữ hành, Trường học, cơ quan đoàn thể. Lập kế hoạch phân công công việc, phối hợp với các bộ phận trong công tác phục vụ các chương trình lớn của khách tour đoàn vào thời gian cao điểm, lễ hội - sự kiện tại Sơn Tiên. Liên hệ và tiếp nhận, tư vấn dịch vụ, xác nhận lịch hẹn gặp tại Sơn Tiên, đón tiếp khách hàng, làm báo giá dịch vụ và chốt hợp đồng với các đối tác, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ (sampling & selling, quảng cáo, thuê mặt bằng...) và hợp tác kinh doanh tại Sơn Tiên. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng. Theo dõi đánh giá, tổng hợp & báo cáo kết quả kinh doanh của các đối tác sử dụng dịch vụ/hợp tác kinh doanh tại Sơn Tiên. Theo dõi đánh giá, tổng hợp và báo cáo kết quả kinh doanh của tour đoàn, đề xuất các chính sách mới (nếu chính sách cũ đã lỗi thời và không còn phù hợp) định kỳ hằng ngày/tuần/tháng/quý/năm. Tổng hợp, lưu trữ và tra cứu danh sách thông tin khách hàng, đối tác tour đoàn/kinh doanh
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng khách sạn Có kiến thức về kinh doanh ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn,... Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ,
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Xe đưa đón Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí