Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
Khai thác các nguồn khách inbound cho khách sạn;
Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ…
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường;
Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện;
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng theo năng lực + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng, đề xuất tăng lương hàng năm
Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến lên rõ ràng; Cơ hội trở thành Quản lý Kinh doanh trong 1 năm;
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng khách hàng du lịch khách sạn inbound
Thành thạo Tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ khác (tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nga,...)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xủ lý tình huống tốt;