Nội dung công việc: Đặt lịch hẹn cho các cuộc đàm phán kinh doanh qua điện thoại Thu thập và quản lý thông tin từ khách hàng tiềm năng. Thực hiện cuộc gọi để theo dõi với khách hàng, thực hiện khảo sát và thu thập phản hồi. Phản hồi yêu cầu qua email và giao tiếp với khách hàng bằng tiếng Nhật. Xử lý hiệu quả các cuộc gọi đến từ khách hàng Nhật, giải quyết thắc mắc, giải quyết vấn đề và cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ. Tạo và báo cáo kết quả hàng ngày.Yêu cầu: Không yêu cầu kinh nghiệm trước đó. Thạo tiếng Nhật với trình độ tối thiểu là cấp độ JLPT N2. Kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Nhật tốt. Kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian. VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV TIẾNG NHÂTChế độ phúc lợi Cơ hội xét lương 2 lần/năm Hỗ trợ phí gửi xe, xăng xe đi lại. Đóng bảo hiểm full lương. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và tích cực. Môi trường làm việc bằng tiếng Nhật, có cơ hội giao tiếp tiếng Nhật nhiều. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao