Làm việc tại văn phòng tòa nhà, không đi thị trường Tư vấn, giải đáp, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty qua điện thoại Tiếp nhận hồ sơ, thông tin nhu cầu của khách hàng qua hệ thống điện thoại, zalo, email, chat. Đăng ký dữ liệu hồ sơ khách hàng trên hê thống, theo dõi và hỗ trợ hồ sơ theo quy trình được hướng dẫn Hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại và thắc mắc, chăm sóc khác hàng sau bán hàngTốt nghiệp từ cao đẳng (trung học phổ thông sẽ được xem xét sau khi đã phỏng phỏng vấn). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng. Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc. Có kỹ năng thuyết phục. Kỹ năng sử dụng máy tính, internet để tra cứu thông tin cơ bản. Kỹ năng phối hợp làm việc tập thể, làm việc nhóm. Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm.Chế độ lương thưởng bán hàng theo năng lực, doanh số bán hàng. Chế độ thu nhập tích lũy cho các bạn Chế độ phúc lợi, nghỉ phép, hợp đồng lao động & bảo hiểm theo quy định của pháp luật. Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty, thỏa sức sáng tạo trong các hoạt động tập thể.