Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng như: gọi điện, gửi email, nhắn tin ... Thu thập thông tin từ khách hàng, nghiên cứu thị trường để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Ký kết hợp đồng với khách hàng. Quản lý danh sách khách hàng. Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.Tốt nghiệp THPT trở lên. Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao. Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Có kiến thức về sản phẩm của công ty. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng (ưu tiên). Chịu khó, tỉ mỉ, trung thực. Có tinh thần làm việc nhóm, khả năng chịu áp lực cao.Mức lương thỏa thuận theo năng lực. Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc. Chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của pháp luật. Cơ hội thăng tiến trong công ty. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.