Mô tả công việc
Nghiên cứu, tư vấn, xây dựng, phát triển thương hiệu của khu du lịch nghỉ dưỡng Tâm Linh
- - Nghiên cứu, tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược Sales-Marketing, chương trình Sales-Marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của khu du lịch.
- - Hoạch định chiến lược Sales-Marketing trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển tại khu du lịch.
- - Phân tích thị trường, các đối thủ cạnh tranh, dự đoán xu thế, xu hướng và xây dựng kế hoạch Marketing, chiến lược quảng cáo phù hợp.
- - Xây dựng, phát triển bộ nhận dạng thương hiệu cho khu du lịch
- - Xây dựng và quản lý các chương trình quảng bá hình ảnh, các sản phẩm, dịch vụ của khu du lịch.
- - Dự đoán thị trường, thị hiếu của khách hàng và phân loại loại theo giới tính, độ tuổi, công việc,..... nhằm phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng.
- - Quản lý các kênh truyền thông, các sản phẩm quảng cáo trên các kênh truyền thông, nắm bắt hiệu ứng và có phương án duy trì, thay thế một cách hiệu quả.
- - Quản lý, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho bộ phận Sales-Marketing định kỳ đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn
- - Đánh giá, Đào tạo và phát triển chuyên môn cho nhân sự bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu công việc.
• Các công việc khác:
- - Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
- - Xây dựng và kiểm soát ngân sách Sales-Marketing.
- - Theo dõi, lập kế hoạch và dự báo doanh thu hàng năm, quỹ truyền thông.
- - Phối hợp với các bộ phận trong việc triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Sales-Marketing cho các bộ phận nhằm vượt kỳ vọng mức doanh thu.
- - Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty.
- - Lập các báo cáo công việc theo định kỳ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm và chỗ ở lại.
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Teambuilding, du lịch….
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh Doanh...
2. Kinh nghiệm: Có từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn
3. Tiếng anh lưu loát
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
5. Kỹ năng:
- Lãnh đạo, quản lý công việc
- Lập kế hoạch, Đào tạo, tuyển dụng
- Quản trị rủi ro
- Quản trị chiến lược
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT-THƯƠNG MẠI KIM PHÁT đầu tư và phát triển dự án Khu du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng Samten Hills tại Huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng. SAMTEN HILLS DALAT Vị trí chiến lược. SAMTEN HILLS DALAT trải dài trên 3 ngọn đồi cao tuyệt đẹp trong một khung cảnh thiên nhiên 360 độ hùng vĩ và rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm kết nối dễ dàng và thuận tiện cho mọi hành trình; đường bộ từ những vùng lân cận hoặc từ trung tâm Đà Lạt, đường hàng không với sân bay Liên Khương là điểm kết nối với các tỉnh thành Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Với sứ mệnh lan tỏa ý niệm sống tốt, tử tế và đúng đắn thông qua trải nghiệm cùng thiên nhiên và thiền định; Samten Hills, điểm đến nuôi dưỡng tinh thần, tâm trí và cơ thể, sẽ là một nơi bình yên để chúng ta cảm nhận những bước chuyển mình và thay đổi trong chính bản thân. Một trái tim thanh tịnh dẫn đến tâm trí tươi sáng và cơ thể an lạc. Mang đến cho con người sự cân bằng, khám phá giới hạn bản thân, suy nghĩ tích cực, khả năng kết nối sâu sắc với chính mình và với thiên nhiên.